Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Chuyện Một Đêm | Tuyển Chọn Những Khúc Nhạc Xưa





Nhạc xưa thời chiến tranh

Nếu bạn là một người sâu lắng..thì hãy lắng nghe và cảm nhận những ca khúc trữ tình bất hủ,đã đi sâu vào lòng những người yêu âm nhạc

Chuyện Một Đêm – Hoàng Oanh



1954 Cha Bỏ Quê - 1975 Con Bỏ Nước - Khánh Ly

Tôi Cố Bám - Khánh Ly

Anh Giải Phóng Tôi Hay Tôi Giải Phóng Anh - Ngọc Minh

Tháng Tư Buồn - Thanh Tuyền

Một Chút Quà Cho Quê Hương - Ngọc Lan

Saigon Niềm Nhớ Không Tên - Kiều Nga

Đêm Chôn Dầu Vượt Biển - Khánh Ly

Quê Hương Bỏ Lại - Thiên Trang

Em Theo Đoàn Lưu Dân - Khánh Ly

Chiều Tây Đô - Duy Quang

Người Ở Lại Đưa Đò - Thanh Tuyền

Người Di Tản Buồn - Elvis Phương

Việt Nam Sau Ngày Hòa Bình - Thanh Tuyền

Saigon Chỉ Vui Khi Các Anh Về - Khánh Ly

Có Những Buổi Chiều Chết Trong Niềm Nhớ - Khánh Ly

Saigon Của Tôi - Julie Quang

Ai Trở Về Xứ Việt - Tuấn Anh

Cho Thành Phố Mất Tên - Khánh Ly

Dứt Bão Bắt Đầu Nước Mắt - Khánh Ly

Khi Xa Saigon - Elvis Phương

Khóc Một Dòng Sông - Anh Quý

Lời Ru Cho Đà Nẵng - Khánh Ly

Mẹ Việt Nam Ơi - Khánh Ly

Mời Em Về - Ngọc Lan

Một Lần Miên Viễn Xót Xa - Việt Dzũng

Nắng Quê Hương - Việt Dzũng

Nếu Tôi Còn Sống Mà Trở Về - Hương Lan

Saigon Ơi Vĩnh Biệt - Tuấn Anh

Ta Ở Trời Tây Nhớ Trời Đông - Khánh Ly
Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét