Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

AI Khổ Vì Ai - Trách Ai Vô Tình - Hà Vân Tuyển Chọn 2016 - 2017



01. Còn Thương Rau Ðắng Mọc Sau Hè
02. Ai Khổ Vì Ai
03. Cánh Thiệp Ðầu Xuân
04. Câu Chuyện Ðầu Năm
05. Chờ Người


06. Ðà Lạt Hoàng Hôn
07. Dấu Chân Kỷ Niệm
08. Ðêm Buồn Phố Thị
09 Ðêm Giao Thừa
10. Ðêm Tâm Sự
11. Duyên Phận
12. Em Về Miệt Thư
13. Không Bao Giờ Quên Anh
14. Kiếp Nghèo
15. LK Dạ Cổ Hoài Lang
16. Mưa Rừng
17. Mùa Xuân Ðầu Tiên
18. Ngày Tết Việt Nam
19. Người Tình
20. Phận Gái Thuyền Quyên
21. Quê Cũ
22. Quê Hương Mùa Xuân
23. Sương Lạnh Chiều Ðông
24. Tấm Ảnh Không Hồn
25. Tâm Sự Ngày Xuân
26. Thân Phận
27. Thương Hoài Ngàn Năm
28. Thương Lắm Mình Ơi
29. Trách Ai Vô Tình
30.Trang Nhật Ký
31. Về Quê

Tiếng Hát Hà Vân Tuyển Chọn 2016 - 2017
Phỏng Vấn: Khi biết chị đam mê ca hát, gia đình có lên tiếng can ngăn không?

Ca Sĩ Hà Vân: "Gia đình tôi đều có năng khiếu ca hát nhưng không ai theo nghệ thuật. Tôi nhớ lúc tôi còn nhỏ, ông bà và cha mẹ hay mở radio nghe những tuồng cải lương, tân cổ, những ca khúc nhạc vàng…Lúc nhỏ tôi vẫn thường mắc võng sau hè, nằm ngân nga theo từng câu hát. Tôi mê nhất là giọng hát của cô Hương Lan.
Biết tôi mê hát, hát được nhưng ba mẹ lại phản đối kịch liệt. Bởi họ nghĩ đây là nghề “xướng ca vô loài”, sợ tôi cực khổ, muốn tôi lớn lên làm giáo viên, cuộc sống an nhàn hơn.

Tốt nghiệp xong THPT, tôi thi vào trường Cao đẳng sư phạm Đồng Nai, học nghành âm nhạc. Tốt nghiệp năm 2006, tôi lén gia đình lên TP HCM thi vào Nhạc viện TP HCM và trúng tuyển. Nhưng vì bố mẹ không thích nên tôi không theo học mà về quê đi dạy nhạc kiêm công tác văn thể mỹ ở một trường cấp II tại Đồng Nai. Dạy được mấy năm, năm 2012 tôi quyết định xin ba mẹ lên TP HCM theo đuổi đam mê của mình. Tôi tham gia các chương trình thực tế, đi hát phòng trà"


Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét