Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bóng Nhỏ Đường Chiều





Ai biết ai vì đời cùng ngược xuôi chung lối mòn

Ngày anh hai mươi tuổi, em đôi tám trăng tròn

Đêm lạnh còn chăn đơn gối lẻ

Chưa buồn khi canh vắng khép đôi mi

Cho đến hơn một lần tuổi trẻ như qua mất rồi

Ngày tim lên tiếng gọi, thôi tôi mến một người

Tâm tình chiều nao trên phố nhỏ

Khi về lưu luyến mãi phút hẹn hò






ĐK: Bao thương nhớ từ độ anh vui bước quân hành Nửa năm anh viết lá thư xanh bảo rằng Sẽ về phố phường Mừng rơi nước mắt ướt mi người tôi thương Tôi đến nơi hẹn hò đường chiều nghiêng nghiêng nắng đổ Bàn tay thon ngón nhỏ, đang tay gánh sơn hà Ta nhẹ dìu nhau trong tiếng thở Thương này thương cho lúc đợi chờ Mình gặp nhau như lúc mới quen ban đầu cớ sao anh ngập ngùng Nhà tôi đơn côi mời anh ở lại Kể chuyện tha phương chưa lần phai nhớ thương. Mang tâm sự từ thuở thiếu đôi tay mềm biết nơi đâu mà tìm Nhiều đêm cô đơn tựa song cửa nhỏ Nhìn ngoài mưa tuôn sao nghe lạnh vào hồn. ĐK: Mấy năm cách biệt chỉ vui đêm này Chưa vơi tâm tình của hai chúng mình Một lần trong đời anh nói yêu tôi Tiếng ngọt trên đầu môi Này bạn thân nay hỡi nếu mai đi rồi nhớ mang theo nụ cười Còn tôi đêm mơ còn tôi đợi chờ Thì dù xa xôi tôi vẫn là của người.



Ca Sĩ: Thiên Trang
Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét